Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Tuyển đại lý trà ô long toàn quốc

Công ty Tân Cương Xanh tuyển đại lý bán trà ô long tại các tỉnh thành trên toàn quốc.
Công ty chúng tôi cam kết
- trà ô long mẫu mã đẹp nhất
- trà ô long hương vị thơm ngon nhất
- trà ô long giá rẻ nhất
đến với Tân Cương Xanh quý  khách sẽ được chiết khấu với giá tốt nhất, được hỗ trợ quảng bá hình ảnh sản phẩm, hình ảnh cửa hàng của quý khách trên các phương tiện thông tin đại lý.
Với quý khách hàng ở xa công ty Tân Cương Xanh chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển tới tận tay quý khách
Trong trường hợp trà ô long bị hỏng trong quá trình vận chuyển, công ty chúng tôi sẽ đổi trả lại giúp quý khách.
Qúy khách có khách hàng xuất khẩu tra o long, công ty Tân Cương Xanh chúng tôi sẽ hỗ trợ giấy tờ thủ tục hải quan
Qúy khách đam mê kinh doanh , làm đại lý trà ô long liện hệ với công ty chúng tôi
Công ty TNHH Tân Cương Xanh
42 Tây Sơn - Đống Đa - Hà nội
043 839 8447 - 0983 412 602
http://olongtra.com/






Nhãn: , , , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ