Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Hỏi đáp về trà ô long ngon nhất

Hỏi: tôi thường nghe nói nhiều về một chủng loại trà là trà ô long, tôi muốn biết nó là loại trà gì và có khác nhiều so với trà tân cương thái nguyên tôi vẫn thường uống không?
Đáp: hiểu một cách đơn giản thì trà ô long chính là trà xanh sau khi trải qua một quá trình lên men ché biến với nhiều công đoạn. Trà ô long có nguồn gốc ở trung quốc và hiện nay được uống rất phổ biến bởi cộng đồng người hoa ở trung quốc, đài loan. Tại  việt nam, bên cạnh trà tân cương thái nguyên truyền được uống phổ biến như thức uống truyền thống thì trà ô long cũng là một lựa chọn tốt cho sức khoẻ.  Các vùng trồng trà ô long phổ biến ở thái nguyên, mộc châu, yên bái và lâm đồng.
Hỏi: trà ô long khác gì so với trà đen – một loại trà được uống thông dụng trên thế giới hiện nay?
Đáp: cùng một cây trà khi được trồng ở các vùng địa lý với thổ nhưỡng khác nhau thì khác nhau. Tuy nhiên việc phân loại ra trà ô long – trà đen – trà xanh là do cách chế biến của nó. Sau khi được hái về, tuỳ vào quy trình chế biến ở mức độ ôxy hoá khác nhau mà cho ra các sản phẩm trà với tên gọi khác nhau. Ví dụ trà đen là trà được cho lên men hoàn toàn rồi sấy khô, trà xanh là trà tươi không lên men còn trà ô long là lên men nửa chừng.

Trà ô long phúc lộc hộp đỏ


Trà Ô Long Phúc lộc hộp nâu


Trà Ô Long Cao Cấp - Hộp Ép Vân

Hỏi: tác dụng của việc thường xuyên uống trà ô long?

Đáp: uống trà ô long thường xuyên có thể giúp giải quyết vấn đề về da và cải thiện sắc tố làn da, nhất là đối với chị em phụ nữ. Ngoài ra các chất khoáng vô cơ giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh và có lợi cho việc hấp thu các chất dinh dưỡng và chống loãng xương. Trong trà ô long có hàm lượng lớn caffein và theophyllin giúp kích thích trí não, hệ tuần hoàn và hô hấp. Tăng cường sức làm việc của trí óc và tăng hô hấp, điều hoà nhịp tim, giúp tiêu hoá được tốt hơn và giúp lợi tiểu. Xin cảm ơn!
Các địa chỉ bán tra o long thơm ngon nhất

Các địa chỉ bán trà ô long của công ty Tân Cương Xanh chúng tôi
Địa chỉ 1 : 42 Tây Sơn - Đống Đa - Hà nội
Địa chỉ 2 : 288 Khâm Thiên - Đống Đa - Hà nội
Địa chỉ 3 : 32A Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà nội
Địa chỉ 4 : Số 2 Ngõ 31/26 Trần Quốc Hoàn - Cầu giấy - Hà nội
Hotline : 043 839 8447 - 0983 412 602 - 0912 74 1357



Nhãn: , , , , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ